CamStar  icon download

CamStar Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364933
Size:
10,6 MB
Phát hành:
Miinu
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CamStar

Trần Minh Quân

CamStar for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

advertisements





Giờ đây với CamStar for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa các bức ảnh mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động. Người dùng có thể chọn ảnh từ album ảnh hoặc chụp ngay bằng camera chỉ với một vài thao tác đơn giản.

CamStar for iOS

Bên cạnh đó, CamStar for iOS cung cấp kho hiệu ứng đặc sắc như Vintage, Mirror, Fatify, Sketch, Bulge. Bokeh, Colorbooth, Popart, Poster fx, Vintage photo,… làm cho bức ảnh trở nên độc đáo và bộ đếm giờ Self Timer giúp người dùng thuận tiện hơn khi chụp ảnh.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Email để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ về khả năng chỉnh sửa ảnh của bạn.

Tính năng chính của CamStar for iOS:

- Chọn ảnh từ album ảnh
- Tự động lưu ảnh vào album
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Thiết lập bộ đếm giờ Self Timer
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong CamStar for iOS

CamStar for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CamStar được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CamStar và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ