Chinese Vocab Free  icon download

Chinese Vocab Free Học tiếng Trung Quốc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chinese Vocab Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362466
Size:
12 MB
Phát hành:
Brainscape
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chinese Vocab Free

Thu Hà

Chinese Vocab Free for iOS là một chương trình học ngoại ngữ phù hợp với mọi đối tượng người học tiếng Trung. Ứng dụng được thiết kế với mục đích giúp người học tiếng Quan Thoại có thể học từ vựng một cách nhanh chóng và dễ dàng trong khi đọc những bài viết hoặc văn bản dài.

advertisements





Chinese Vocab Free for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một chương trình học tiếng Trung Quốc bổ ích và hoàn toàn miễn phí.

Chinese Vocab Free for iOS

Chinese Vocab Free for iOS cho phép người dùng truy cập vào hộp thư điện tử, sách điện tử eBook, các bài báo... ngay trong ứng dụng thông qua tùy chọn "Open-in". Bằng phương pháp đơn giản này, người học có thể xem các ký tự, phần bính âm tương ứng, nội dung biên dịch theo đoạn cũng như phần HSK của bài viết.

Chinese Vocab Free for iOS Có thể phân tích các từ vựng tiếng Trung và hiển thị các từ gồm 1 đến 4 ký tự kèm phần bính âm, phần bính âm thay thế, từ vựng thay thế và HSK (bài thi kiểm tra trình độ tiếng Trung). Tính năng này không yêu cầu kết nối mạng Internet trong khi phân tích từ vựng.

Tính năng của Chinese Vocab Free for iOS :

- Hơn 3000 thẻ ghi chú flashcard audio cho các từ vựng tiếng Trung phổ biến
- Hàng trăm cụm từ chính
- Thẻ ghi chú tùy chỉnh
- Chức năng duyệt và tìm kiếm thẻ tiện lợi
- Phản hồi, thống kê và công cụ theo dõi tiến bộ.

Một số hình ảnh khác

Chinese Vocab Free for iOS


 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chinese Vocab Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chinese Vocab Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ