LearnChinese Free  icon download

LearnChinese Free Học tiếng trung quốc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LearnChinese Free 7.1

Phiên bản:
7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366133
Size:
21,4 MB
Phát hành:
BorG Technology
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download LearnChinese Free 7.1

Đỗ Thanh Hải

LearnChinese Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm giúp người dùng học tiếng Trung qua các bài báo và theo phương pháp hoàn toàn mới lạ. Với những thông tin hữu ích mà ứng dụng cung cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với LearnChinese Free for iOS, người dùng có thể tìm kiếm từ vựng bằng tiếng Trung và biên dịch văn bản với hơn 20 ngôn ngữ bổ sung. Được xây dựng theo cấu trúc từ vựng và dạng câu nên giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, LearnChinese Free for iOS còn phân tích từ vựng tiếng Trung và ghi lại những nội dung yêu thích để xem lại khi cần thiết mà không cần kết nối mạng. Được hỗ trợ chế độ đa ngôn ngữ nên người dùng cũng thuận tiện hơn khi đồng thời học thêm tiếng nước ngoài.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trạng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Chắc chắn ứng dụng sẽ mang đến rất nhiều điều bổ ích cho mọi người. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà phần mềm mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của LearnChinese Free for iOS:

- Biên dịch đoạn văn bản
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Phân tích các từ vựng
- Ghi lại nội dung yêu thích
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Sao chép và dán nội dung

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LearnChinese Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LearnChinese Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ