City Pass Hanoi Halong  icon download

City Pass Hanoi Halong Cẩm nang du lịch Hà Nội - Hạ Long

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

City Pass Hanoi Halong

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
346900
Size:
95,2 MB
Phát hành:
City Pass
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download City Pass Hanoi Halong

Thu Hà

City Pass Hanoi-Halong for iOS là cẩm nang hữu ích khi đi du lịch tour Hà Nội – Hạ Long. Hơn nữa còn cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về địa điểm du lịch, giải trí, kì quan thiên nhiên….kèm theo hình ảnh và cuốn từ điển audio.

advertisements





Với nhu cầu giải trí như đi du lịch bạn sẽ cần hướng dẫn viên. Nhưng giờ đây với City Pass Hanoi-Halong for iOS, bạn sẽ có trong tay một cuốn cẩm nang du lịch tour Hà Nội - Hạ Long ngay trên thiết bị di động. Chỉ cần vài cú chạm nhẹ là bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin, sự kiện,…giúp bạn thỏa sức trải nghiệm khi đi du lịch.

City Pass Hanoi Halong for iOS

City Pass Hanoi-Halong for iOS giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin chi tiết địa điểm trong khu vực 2 thành phố Hà Nội và Hạ Long, ngoài ra bạn còn được cung cấp những bức hình tuyệt đẹp của các địa điểm du lịch giúp bạn xác định lịch trình du lịch đến những nơi mà bạn muốn.

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có tính năng Show Me, như một cuốn từ điển audio và hình ảnh giúp bạn có thể tìm những kì quan thiên nhiên. Tiện ích cũng cung cấp những từ khóa quan trọng giúp người dùng giao tiếp với người bản sứ. Ngoài ra, City Pass Hanoi-Halong for iOS sẽ mang đến cho bạn thông tin về những địa điểm về ẩm thực, giải trí,…giúp bạn dễ trải nghiệm và khám phá.

Tính năng chính của City Pass Hanoi-Halong for iOS:

- Tìm kiếm thông tin chi tiết kèm hình ảnh
- Hỗ trợ tính năng Show Me
- Chia sẻ với mói người
- Cung cấp thông về địa điểm ẩm thực, giải trí

Hình ảnh trong City Pass Hanoi-Halong for iOS

City Pass Hanoi Halong for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng City Pass Hanoi Halong được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải City Pass Hanoi Halong và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ