City Travel Guides  icon download

City Travel Guides Cẩm nang du lịch trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

City Travel Guides 10.7.23

Phiên bản:
10.7.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365666
Size:
23 MB
Phát hành:
Remote Whiteboard
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download City Travel Guides 10.7.23

Đỗ Thanh Hải

City Travel Guides for iOS là trình ứng dụng cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể và chi tiết về du lịch khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn yêu thích du lịch.

advertisements





Thông tin mà City Travel Guides for iOS cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú. Người dùng có thể cập nhật thêm các thành phố một cách không giới hạn để có thể có được những thông tin chi tiết đi du lịch.

City Travel Guides for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể quản lý các dữ liệu quan trọng trong chính cuốn sổ tay du lịch này. Trình City Travel Guides for iOS cung cấp các hình ảnh về vị trí địa điểm du lịch hấp dẫn đẹp mắt.

Ngoài ra City Travel Guides for iOS luôn cập nhật một cách tự động các vị trí và địa điểm du lịch hay những sự kiện du lịch mới nhất. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều thành phố lớn trên toàn thế giới ví dụ như: Bắc Kinh, Berlin, Boston, Brussels, Buenos Aires, Cape Town, Chicago, Copenhagen, Darwin, Delhi, Dublin...

Các tính năng chính của City Travel Guides for iOS:

- Sổ tay du lịch trên toàn thế giới
- Thông tin đa dạng
- Cập nhật thêm các thành phố bạn muốn
- Hình ảnh chất lượng cao

Một số hình ảnh khác

City Travel Guides for iOS

City Travel Guides for iOS

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng City Travel Guides được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải City Travel Guides và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ