iTravel  icon download

iTravel Tìm địa điểm trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTravel 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366200
Size:
4,1 MB
Phát hành:
Hoang Dong
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTravel 1.3.1

Hoàng Gia Bách

iTravel for iOS là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn, giải trí… Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm mọi điểm đến một cách dễ dàng trên đất nước Việt Nam. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn về tìm kiếm.

advertisements





Phiên bản mới nhất của iTravel for iOS hiện tại là 1.3.1 được cập nhật ngày 28/04/2014 bổ sung thêm các địa điểm nổi tiếng mới.

 

Giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra nội dung của iTravel for iOS lại vô cùng phong phú đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

 

iTravel for iOS

 

iTravel for iOS cung cấp trên 10.000 vị trí địa điểm. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập được các thông tin cụ thể chi tiết của cá nhân mình bất kỳ lúc nào và ở nơi đâu. Bạn còn có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp mà bạn có trong chuyến đi du lịch của mình.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể gửi cho bạn bè và người thân những địa điểm vị trí du lịch đẹp để họ có cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, iTravel for iOS còn giúp người dùng tra cứu các địa điểm gần nhất với nơi bạn đứng.

Các tính năng chính của iTravel for iOS:

- Tra cứu địa điểm Việt Nam
- Hơn 10000 vị trí
- Cung cấp thông tin cá nhân
- Chia sẻ hình ảnh
- Tra cứu các địa điểm gần nhất

Một số hình ảnh khác

iTravel for iOS

iTravel for iOS
 

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTravel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTravel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ