Niên giám vàng  icon download

Niên giám vàng Tìm kiếm vị trí doanh nghiệp trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Niên giám vàng 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366100
Size:
74,2 MB
Phát hành:
Dien Minh Le
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Niên giám vàng 1.2

Thu Hà

Niên giám vàng for iOS là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tra cứu vị trí về các doanh nghiệp trên iphone/ipad. Nó giúp bạn tra cứu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

advertisements





Niên giám vàng for iOS giúp người dùng có thể tra cứu các doanh nghiệp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó cung cấp các tính năng tìm kiếm doanh nghiệp thương mại theo nhiều phương thức khác nhau.

Niên giám vàng for iOS

Người dùng có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo địa chỉ liên lạc. Hay bạn có thể tìm kiếm bằng số điện thoại liên lạc của doanh nghiệp. Niên giám vàng for iOS giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng với kết quả được hiển thị chính xác và tin cậy.

Ngoài ra Niên giám vàng for iOS giúp người dùng có thể thêm vào danh sách những doanh nghiệp thương mại hay dùng. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người sử dụng. Đây là giải pháp hữu ích về tra cứu doanh nghiệp.

Các tính năng chính của Niên giám vàng for iOS:

- Tra cứu vị trí về các doanh nghiệp
- Tìm kiếm doanh nghiệp dễ dàng
- Tìm kiếm theo tên
- Tìm kiếm theo địa chỉ liên lạc
- Tìm kiếm bằng số điện thoại
- Thêm vào danh sách yêu thích

Một số hình ảnh khác

Niên giám vàng for iOS

Niên giám vàng for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Niên giám vàng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Niên giám vàng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ