MyTravel Vietnam  icon download

MyTravel Vietnam Cẩm nang du lịch Việt Nam

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyTravel Vietnam 7.1

Phiên bản:
7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 hoặc mới hơn
Downloads:
366500
Size:
1,2 MB
Phát hành:
2RMobile
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download MyTravel Vietnam 7.1

Hoàng Gia Bách

MyTravel Vietnam for iOS là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn, giải trí… Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm mọi điểm đến một cách dễ dàng trên đất nước Việt Nam. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn về tìm kiếm.

advertisements





Phiên bản mới nhất của MyTravel Vietnam for iOS hiện tại là 7.1 được cập nhật ngày 30/4/2014 đã cải tiến giao diện cho phù hợp với màn hình iPad và cho phép tùy chỉnh cách hiển thị hình ảnh trên thiết bị.

 

Giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra nội dung của MyTravel Vietnam for iOS lại vô cùng phong phú đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

 

MyTravel Vietnam for iOS

 

MyTravel Vietnam for iOS giúp bạn tra cứu vị trí theo các từ khóa chính xác nhanh chóng. Đồng thời giúp bạn lưu lại những vị trí yêu thích và thêm nó vào mục riêng tư yêu thích của mình. Bạn còn có thể có được các thông tin về giá của nhà nghỉ, tour, các thông tin về khuyến mãi...

MyTravel Vietnam for iOS hiển thị cho người dùng thông tin vị trí GPS của mình hiện tại, và các vị trí du lịch gần bạn nhất. Bạn còn có thể sử dụng chức năng tra cứu vị trí ảo bằng "Virtual Location” khi người dùng đang ở một vị trí rất xa.

Các tính năng chính của MyTravel Vietnam for iOS:

- Tìm kiếm địa điểm du lịch
- Tìm theo từ khóa nhanh chóng
- Lưu lại vị trí yêu thích
- Thêm vào mục yêu thích
- Thông tin về giá tour...
- Hiển thị GPS

Một số hình ảnh khác

MyTravel Vietnam for iOS

MyTravel Vietnam for iOS
 

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyTravel Vietnam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyTravel Vietnam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ