Biaki  icon download

Biaki Phát triển doanh nghiệp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Biaki 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366400
Size:
9,1 MB
Phát hành:
Biaki
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Biaki 2.1

Nguyễn Sang

Biaki for iOS là tiện ích nhằm hỗ trợ để phát triển doanh nghiệp trên iOS . Đây là ứng dụng giúp các nhà quản lý của các doanh nghiệp tăng lợi nhuận tối đa bằng việc tăng doanh thu giảm chi phí và thu hút khách hàng. Ứng dụng này được phát triển dựa trên mô hình như PaaS

advertisements





Giao diện của Biaki for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. Đây là giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong việc tăng lợi nhuận và thu hút khách hàng.

Biaki for iOS

Đối tượng áp dụng của Biaki for iOS là dành cho tất cả các doanh nghiệp. Bạn có thể tăng lợi nhuận tối đa bằng việc tăng doanh thu giảm chi phí và thu hút khách hàng trên ứng dụng này..

Biaki for iOS tiếp cận và chăm sóc thu hút khách hàng dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp có thể chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm trong môi trường và thời gian thực.

Các tính năng chính của Biaki for iOS:

- Tăng doanh thu bán hàng
- Quản lý chi phí và giảm chi phí nhờ tiếp cận online
- Thu hút khách hàng
- Đội ngũ bán hàng chia sẻ kinh nghiệm
- Quảng bá sản phẩm

Hình ảnh Biaki for iOS

Biaki for iOS

Biaki for iOS

 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Biaki được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Biaki và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ