Wifi Map cho iPhone icon download

Wifi Map cho iPhone Dò bản đồ, vị trí, điểm phát Wifi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi Map cho iPhone 2.4.0

Phiên bản:
2.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
731
Size:
37.3 MB
Phát hành:
WiFi Map LLC
Cập nhật:
03/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Wifi Map cho iPhone 2.4.0

Thuy le

Wifi Map cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng dò bản đồ, vị trí, điểm phát Wifi trên iPhone cho phép người dùng có thể biết được những bị trí vào cạnh họ có Wifi để sử dụng.

advertisements





Wifi Map cho iPhone cung cấp cho người dùng một mạng lưới bản đồ hiển thị khá rõ ràng và chi tiết về các điểm phát Wifi cận kề khu vực mình sinh sống hoặc du lịch tới.

wifi map cho iphone

Bằng cơ chế tìm kiếm điểm phát thông minh Wifi Map cho iPhone hỗ trợ shows cho người dùng hàng loạt các điểm phát khác nhau hiện thị trên bản đồ rất rõ ràng, nếu như bạn đang trong khu du lịch mà muốn tìm kiếm một điểm phát wifi mạnh mẽ thì Wifi Map cho iPhone là lựa chọn hợp lý cho bạn tại thời điểm này.

wifi map cho iphone

Tương tự như WifiMapper cho iphone, ứng dụng Wifi Map cho iPhone cung cấp chế độ dò tìm theo vị trí, để sử dụng ứng dụng bạn chỉ cần khởi chạy và lựa chọn cài đặt định vị vị trí của mình là xong, công việc còn lại Wifi Map cho iPhone sẽ đảm nhiệm và cho ra kết quả. Bên cạnh việc sử dụng WifiMapper cho iphone người dùng có thể download Wifi Map cho iPhone.

Đặc điểm nổi bật của Wifi Map cho iPhone

- Hỗ trợ dò tìm Wifi
- Shows vị trí người dùng, vị trí điểm phát wifi
- Cung cấp thông tin tín hiệu, cường độ Wifi
- Hỗ trợ kết nối sau khi dò tìm thành công...
 

Cập nhật vào: 03/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi Map cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi Map cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ