Contacts Sync & Backup Pro  icon download

Contacts Sync & Backup Pro Đồng bộ và sao chép danh bạ điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Contacts Sync & Backup Pro 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
351100
Size:
15,1 MB
Phát hành:
Deruss Information Technology
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Contacts Sync & Backup Pro 1.3

Trần Minh Quân

Contacts Sync & Backup Pro for iOS là ứng dụng đồng bộ và sao lưu số liên lạc.Với phần mềm này bạn có thể quản lý các thông tin cá nhân và danh sách số điện thoại một cách cực kỳ khoa học và tiện dụng.

advertisements





Contacts Sync & Backup Pro for iOS cung cấp hỗ trợ đồng bộ số liên lạc trong tài khoản Gmail, sao lưu tất cả các số liên lạc vào Excel hoặc các tệp tin vCard nếu bạn muốn. Chỉ bằng một thao tác đơn giản các số liên lạc gmail và số liên lạc trên điên thoại của bạn có thể được đồng bộ 2 chiều một các nhanh chóng.


Contacts Sync & Backup Pro for iOS


Thêm vào đó Contacts Sync & Backup Pro for iOS còn cung cấp tính năng chia sẻ số liên lạc bằng cách gửi Email hoặc iTunes. Ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể truy cập được các số liên lạc của bạn bè, người thân thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây của Goodle mà ứng dụng này tích hợp sẵn cho bạn.

Với Contacts Sync & Backup Pro for iOS bạn có thể trộn số liên lạc bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ Email, các mối quan hệ xã hội, tổ chức, ngày kỷ niệm hay biệt danh… của người thân quen chỉ trong vòng vài giây. Khả năng đồng bộ số liên lạc của ứng dụng này lên tới hơn 2000 số liên lạc thật là một con số đáng để chú ý phải không các bạn. Tại sao chúng ta không tải ngay phần mềm hữu ích này về dùng thử để thấy được hiệu quả tối tân mà nó mang lại nhỉ?

Các tính năng chính của Contacts Sync & Backup Pro for iOS


- Truy cập số liên lạc ở bất cứ đâu.
- Hỗ trợ đồng bộ các hình đại diện của số liên lạc.
- Chia sẻ liên lạc sao lưu với các nền tảng khác, thiết bị khác
- Hỗ trợ hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn.
- Giao diện người dùng đơn giản và trực quan
- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung

 

Contacts Sync & Backup Pro for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Contacts Sync & Backup Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Contacts Sync & Backup Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ