PhoneSafe for iOS icon download

PhoneSafe for iOS Sao lưu, đồng bộ dữ liệu iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhoneSafe for iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
365600
Size:
512 KB
Phát hành:
Viettel
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PhoneSafe for iOS 1.1

Trần Văn Việt

PhoneSafe for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp cho người dùng sao lưu các dữ liệu trên thiết bị lên máy chủ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những tính năng hữu ích được tích hợp trong chương trình này, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

advertisements





Giờ đây với PhoneSafe for iOS, người dùng có thể sử dụng dịch vụ để sao lưu dữ liệu như danh bạ, lịch công tác, công việc,… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng còn có chức năng lưu lịch sử đồng bộ dữ liệu chi tiết theo giờ, ngày, tháng, năm.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo tài khoản trên PhoneSafe for iOS bằng cách nhấp vào mục ứng dụng và điền các thông tin theo yêu cầu sau đó đăng nhập. Ngay lập tức người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách thoải mái và hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ vậy, PhoneSafe for iOS còn cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích và tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn. Thông tin mà phần mềm cung cấp và hiển thị cả ở thiết bị của người dùng và máy chủ dịch vụ. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của PhoneSafe for iOS:

- Cho phép đồng bộ dữ liệu
- Tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn
- Thống kê số lần sao lưu
- Cung cấp thông tin hữu ích

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhoneSafe for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhoneSafe for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ