Đồng bộ danh bạ cho iPhone icon download

Đồng bộ danh bạ cho iPhone Đồng bộ danh bạ trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đồng bộ danh bạ cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1933
Size:
5.3 MB
Phát hành:
Viettel Corporation
Cập nhật:
02/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Đồng bộ danh bạ cho iPhone 1.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng Đồng bộ danh bạ cho iPhone giúp bạn lưu lại danh bạ điện thoại trực tuyến lên hệ thống máy chủ và tải xuống điện thoại khi cần. Bên cạnh đó, công cụ này còn hỗ trợ gửi tin nhắn SMS đến danh sách bạn bè để thông báo đổi số điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

advertisements





Đồng bộ danh bạ cho iPhone giúp bạn thực hiện thao tác đồng bộ danh bạ điện thoại trên iOS rất đơn giản, có nghĩa là bạn có thể lưu lại số điện thoại trên Server trực tuyến, sau đó tải xuống khi cần. Điều này là vô cùng quan trọng nếu bạn bị mất điện thoại hoặc điện thoại bị hỏng mà bị mất toàn bộ danh bạ.

 

download dong bo danh ba cho iphone

Có khá nhiều cách để bạn sao lưu và đồng bộ danh bạn, tuy nhiên với sự hỗ trợ của Đồng bộ danh bạ cho iPhone các số điện thoại trên iPhone của bạn sẽ được lưu trực tuyến vừa nhanh chóng vừa an toàn. Số điện thoại hiện nay cũng thường được đồng bộ với liên lạc trên Zalo cho iPhone và nếu có bạn bè dùng Zalo cho iPhone, nó sẽ báo ngay tới bạn.

 

download dong bo danh ba cho iphone

Đồng bộ danh bạ cho iPhone còn cho phép bạn chọn toàn bộ danh bạ hay số lượng liên lạc nhất định để đồng bộ, khá tiện lợi, đồng thời gửi tin nhắn đến danh sách bạn bè để thông báo đổi số điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

download dong bo danh ba cho iphone

Các tính năng chính của Đồng bộ danh bạ cho iPhone:

- Sao lưu danh bạ trực tuyến
- Tải xuống khi cần
- Gửi tin nhắn tới bạn bè để thông báo đổi số
- Tùy chọn đồng bộ toàn bộ hoặc từng phần

Cập nhật vào: 02/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đồng bộ danh bạ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đồng bộ danh bạ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ