SpeakToApps  icon download

SpeakToApps Quản lý ứng dụng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SpeakToApps 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366100
Size:
3,8 MB
Phát hành:
Ralph Maroun
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SpeakToApps 1.0.8

Trần Văn Việt

SpeakToApps for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Tiện ích này giúp người dùng quản lý các chương trình trên điện thoại bằng giọng nói dễ dàng và nhanh chóng. Được tích hợp chế độ đa ngôn ngữ nên người dùng có thể sử dụng tiện ích tùy thuộc vào từng nhu cấu sử dụng cụ thể.

advertisements





Được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một ứng dụng, SpeakToApps for iOS cho phép người dùng sử dụng giọng nói của mình để gửi thư qua Email hoặc trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Thậm chí là tìm kiếm video trên Youtube, Gmap hoặc trang web bất kỳ.

SpeakToApps for iOS

Bên cạnh đó, SpeakToApps for iOS được biên dịch sang các ngôn ngữ khác nhau như tiếng Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý và thêm sự kiến vào lịch. Các chức năng này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng phần mềm.

SpeakToApps for iOS tương thích với các thiết bị như 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể nói chuyện với các ứng dụng ngay trên thiết bị của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này nhé!

Tính năng chính của SpeakToApps for iOS:


- Gửi thư qua Email, Gmap
- Cho phép chọn ngôn ngữ
- Bổ sung sự kiện vào lịch
- Tạo mã QR theo yêu cầu
- Chia sẻ trên Facebook, Twitter
- Tìm kiếm video

Một số hình ảnh khác

SpeakToApps for iOS

SpeakToApps for iOS
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SpeakToApps được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SpeakToApps và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ