Air Drive Your File Manager  icon download

Air Drive Your File Manager Quản lý File trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Air Drive Your File Manager 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
366266
Size:
3,5 MB
Phát hành:
Y K YING
Cập nhật:
09/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Air Drive Your File Manager 2.4

Trần Minh Quân

Air Drive - Your File Manager for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Tiện ích này hỗ trợ người dùng trong việc quản lý file, chia sẻ file và hình ảnh qua Internet mà không cần cable USB hoặc phần mềm thứ ba nào khác. Những tính năng hữu ích này giúp người dùng chia sẻ file ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả.

advertisements





Với Air Drive - Your File Manager for iOS, giờ đây người dùng có thể dễ dàng chia sẻ file và ảnh ngay trên điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng. Nhờ có chương trình này mà người dùng có thể chia sẻ qua mạng mà không cần cable USB.

 

Air Drive Your File Manager for iOS

 

Bên cạnh đó, Air Drive - Your File Manager for iOS còn hỗ trợ người dùng trong việc kiểm soát thời gian thực khi truy cập từ trình duyệt web để lưu bảo mật. Tính năng hữu ích này giúp việc quản lý thời gian của người dùng hiệu quả và an toàn hơn khi lướt web.

Không chỉ vậy, Air Drive - Your File Manager for iOS còn cho phép người dùng tạo thư mục, sao chép hoặc di chuyển file bất kỳ theo ý muốn. Tiện ích này giúp biến chiếc điện thoại của người dùng thành một chiếc đĩa không dây. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị có trong ứng dụng này bạn nhé!

Tính năng chính của Air Drive - Your File Manager for iOS:


- Cho phép chia sẻ file, ảnh
- Kiểm soát thời gian từ trình duyệt web
- Hỗ trợ và quản lý file
- Cho phép sao chép, di chuyển file
- Tạo thư mục

Một số hình ảnh khác

Air Drive Your File Manager for iOS

Air Drive Your File Manager for iOS


 

Cập nhật vào: 09/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Air Drive Your File Manager được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Air Drive Your File Manager và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ