My File Explorer  icon download

My File Explorer Quản lý, lưu trữ dữ liệu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My File Explorer 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
335100
Size:
12,7 MB
Phát hành:
Globile
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download My File Explorer 1.3.1

Hoàng Gia Bách

My File Explorer for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng iPhone, iPad có thể quản lí tệp tin đa chức năng một cách dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lí tệp tin thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt để sử dụng miễn phí ứng dụng này.

advertisements





My File Explorer có chức năng chính là hỗ trợ việc xem, quản lí, lưu trữ tệp tin đa phương tiện của bạn trực tiếp trên điện thoại hay máy tính bảng. Ngoài ra, nó còn cho phép chuyển các tệp tin ảnh từ iPhone, iPad của bạn sag máy tính PC hay MAC một các đơn giản, dễ dàng nhất

Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp bạn tải tệp tin từ máy tính sang các thiết bị của bạn mà không cần kết nối Wifi. My File Explorer còn hỗ trợ rất nhiều định dạng: ZIP, RAR (tệp tin), MP4, MOV…(phim), MP4, M4A…(audio) và nhiều định dạng khác giúp người dùng có thể xem, tải tài liệu đa dạng hơn

My File Explorer đã hỗ trợ Tiếng Anh và Thổ Nhĩ Kì để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dùng. Hãy sử dụng ứng dụng My File Explorer để trải nghiệm sự thú vị.

Tính năng của My File Explorer for iOS:

- Giúp bạn quản lí tệp tin đa chức năng dễ dàng.
- Có hỗ trợ ghi âm bằng giọng nói và tìm kiếm tệp tin.
- Có thể copy, dán, di chuyển, tạo tệp tin văn bản.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My File Explorer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My File Explorer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ