Wireless Disk Free  icon download

Wireless Disk Free Chia sẻ HTTP không dây

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wireless Disk Free 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
366333
Size:
6,8 MB
Phát hành:
SciMobile
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wireless Disk Free 3.1

Trần Minh Quân

Wireless Disk Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Công cụ này giúp người dùng chia sẻ file HTTP không dây, hỗ trợ và quản lý file. Những tính năng hữu ích này giúp người dùng giải quyết việc chia sẻ file ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Wireless Disk Free for iOS hiện tại là 3.1 được cập nhật ngày 27/07/2014 cải thiện hiệu suất chia sẻ HTTP không dây giữa các thiết bị.

 

Với Wireless Disk Free for iOS, giờ đây người dùng có thể dễ dàng chia sẻ file HTTP không dây và file một cách nhanh chóng ngay trên điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng. Việc chia sẻ ảnh từ album ảnh hệ thống cũng vô cùng đơn giản chỉ với một vài cú nhấp lên màn hình.

 

Wireless Disk Free for iOS

 

Bên cạnh đó, Wireless Disk Free for iOS còn hỗ trợ việc Upload và Download trên web. Người dùng cũng có thể quản lý file hiệu quả bằng cách xem file trước khi tải lên hoặc xóa bất kỳ file, ảnh nào nếu muốn. Tính năng hữu ích này giúp người dùng kiểm soát được file mình đã tải.


Không chỉ vậy, Wireless Disk Free for iOS còn cho phép người dùng thiết lập mật khẩu với ứng dụng và web bằng cách nhấp vào mục App/Web rồi điền Password và Username. Sau khi hoàn thành người dùng có thể sử dụng tiện ích ngay lập tức. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị có trong chương trình này bạn nhé!

Tính năng chính của Wireless Disk Free for iOS:


- Cho phép chia sẻ file HTTP không dây
- Chia sẻ ảnh từ album ảnh hệ thống
- Chia sẻ video không dây
- Hỗ trợ và quản lý file
- Đồng bộ file thông qua iTunes
- Thiết lập mật khẩu
- Truy cập mật khẩu chia sẻ file

Một số hình ảnh khác

Wireless Disk Free for iOS

Wireless Disk Free for iOS
 

Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wireless Disk Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wireless Disk Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ