Cover Photo Mosaic  icon download

Cover Photo Mosaic Tạo ảnh bìa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cover Photo Mosaic 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364500
Size:
5,1 MB
Phát hành:
Dudi Shani Gabay
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cover Photo Mosaic 1.0

Trần Minh Quân

Cover Photo Mosaic for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng thiết kế ảnh bìa mozaic đơn giản ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Giờ đây với Cover Photo Mosaic for iOS, người dùng có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo trong việc thiết kế ảnh bìa mozaic một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cung cấp các công cụ chỉnh sửa đơn giản giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình thiết kế.

Cover Photo Mosaic for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể nâng cấp Cover Photo Mosaic for iOS lên phiên bản đầy đủ để có thể sử dụng thêm nhiều tính năng như hiệu ứng ảnh, thêm banner chữ, thêm logo vào ảnh bìa,… Qua đó giúp người dùng thiết kế được những tấm ảnh bìa độc đáo và mang phong cách riêng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Cover Photo Mosaic for iOS, người dùng cần phải kết nối Internet. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Tính năng chính của Cover Photo Mosaic for iOS:

- Cho phép tạo ảnh bìa
- Crop ảnh
- Cho phép thêm ảnh
- Cung cấp hiệu ứng ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Cover Photo Mosaic for iOS

Cover Photo Mosaic for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cover Photo Mosaic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cover Photo Mosaic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ