TAD Music Cover Art Design cho iPhone icon download

TAD Music Cover Art Design cho iPhone Tạo và thiết kế ảnh bìa cho bài hát

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TAD Music Cover Art Design cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
499
Size:
95.2 MB
Phát hành:
Apps For Musicians Pty. Ltd.
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download TAD Music Cover Art Design cho iPhone 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng TAD Music Cover Art Design cho iPhone cung cấp cho bạn các công cụ để thiết kế ảnh bìa cho các bài hát hay album nhạc nào đó mà bạn yêu thích. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp mà bẫn có thể tạo ra được những sản phẩm riêng của mình, sau đó chia sẻ và lưu trữ trên nhiều dịch vụ trực tuyến.

advertisements





TAD Music Cover Art Design cho iPhone cho phép bạn tạo ra các loại ảnh bìa đẹp mắt cho các bài hát yêu thích của mình hoặc các album nhạc. Nếu bạn đang sở hữu bộ sưu tập âm nhạc trên thiết bị iOS thì đây là công cụ tạo ảnh bìa rất hữu ích để bạn cá nhân hóa âm nhạc của mình nhằm mang đến trải nghiệm thú vị mỗi lần thưởng thức.

download tad music cover art design cho iphone

TAD Music Cover Art Design cho iPhone cung cấp các mẫu ảnh bìa có sẵn để bạn lựa chọn, bạn có thể thêm logo và những biểu tượng của riêng mình. Nếu như Camera360 cho iPhone tạo ra cho bạn những bức ảnh chân dung đẹp mắt thì ứng dụng này là công cụ thiết kế ảnh bìa mà bạn cần cho công việc. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng chụp ảnh thần kỳ.


download tad music cover art design cho iphone


TAD Music Cover Art Design cho iPhone cho phép bạn chia sẻ cũng như lưu trữ các sản phẩm của mình trên Apple Music, iTunes, Spotify, SoundCloud, Beatport. Những hình ảnh đẹp mắt này bạn cũng có thể tải lên Zalo cho iPhone cho bạn bè chiêm ngưỡng nếu bạn có nhiều người thân sử dụng Zalo cho iPhone, để họ vào bình luận và khen ngợi tác phẩm của bạn.

download tad music cover art design cho iphone


Các tính năng chính của TAD Music Cover Art Design cho iPhone:

- Thiết kế ảnh bìa cho bài hát
- Tạo ảnh bìa album
- Sử dụng hình ảnh có sẵn
- Lưu và chia sẻ ảnh lên các dịch vụ trực tuyến

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TAD Music Cover Art Design cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TAD Music Cover Art Design cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ