YourLibrary for iPad icon download

YourLibrary for iPad Thư viện ảnh bìa trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YourLibrary for iPad 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2.2 or later
Downloads:
351500
Size:
6,7 MB
Phát hành:
Yellowhead Regional Library
Cập nhật:
28/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download YourLibrary for iPad 2.4

Thu Hà

YourLibrary for iPad là ứng dụng đơn giản và hiệu quả nhất để giúp người dùng tìm tìm kiếm các catalogue . Ứng dụng là sự kết hợp của trên 150 thư viện với gần 3 triệu cuốn sách, DVD và các tài liệu khác nên có lượng tài liệu khổng lồ. ứng dụng được sử dụng miến phí.

advertisements





YourLibrary for iPad sẽ giúp bạn tìm đọc những cuốn sách mình yêu thích CD và DVD một cách nhanh chóng. Bạn có thể tìm chúng bằng các từ khóa như tiêu đề, tác giả.

Ngoài việc truy tìm các tài liệu mình muốn, bạn còn có thể kiểm tra review sách của những người ghé thăm với YourLibrary for iPad. Ứng dụng cũng giới thiệu cho bạn các đề mục sách liện quan, biết đâu những tài liệu đó lại có ích với bạn.

Hơn thế với việc sử dụng các phím tắt, bạn có thể xem top 10 sách hư cấu và hiện thực trên ứng dụng YourLibrary for iPad. Để biết rõ hơn về ài liệu, bạn kích chuột để xem chi tiết sách như ảnh bìa, tóm tắt, nhà xuất bản và ngày xuất bản và gửi thông tin phản hồi nếu muốn.

Tính năng của YourLibrary for iPad:

- Giúp người dùng tìm tìm kiếm các catalogue
- Cung cấp nguồn tư liệu phong phú
- Giúp bạn tìm đọc những cuốn sách mình yêu thích CD và DVD một cách nhanh chóng
- Kiểm tra lượt xem sách của những người ghé thăm và nhiều tính năng hấp dẫn khác

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 28/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YourLibrary for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YourLibrary for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ