Thư viện luật Việt Nam toàn tập  icon download

Thư viện luật Việt Nam toàn tập Tài liệu luật Việt Nam cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thư viện luật Việt Nam toàn tập 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
365233
Size:
150 MB
Phát hành:
Nguyen Tam
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thư viện luật Việt Nam toàn tập 1.0

Đỗ Thanh Hải

Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc những bộ luật của Việt Nam một cách cụ thể và chính xác nhất trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS là ứng dụng tổng hợp khá chi tiết các bộ luật của nước Việt Nam, đây có thể coi như một thư viện di động về Luật Việt Nam đầy đủ nhất. Bạn có thể tìm hiều về bất cứ các bộ luật nào của Việt Nam dễ dàng và nhanh chóng nhất trên ứng dụng này.

Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS đem đến cho những doanh nghiệp, người dân, nhà đầu tư… một nguồn tư liệu tham khảo chính xác nhất, người dùng có thể tìm hiểu các thông tư, nghị định, các bộ luật về nhiều lĩnh vực như Doanh Nghiệp, Đất đai- nhà ở, đầu tư, Loa động- tiền lương, tài chính- ngân hàng, thuế- phí- Lệ phí

Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS là một ứng dụng được biên tập công phu, tỉ mỉ cùng giao diện rất dễ sử dụng, bạn có thể cập nhật nhanh nhất các thay đổi của từng bộ luật trên ứng dụng . Thêm vào đó ứng dụng còn cho phép người dùng gửi Email để chuyển toàn bộ một văn bản luật.

Các tính năng chính của ứng dụng Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS

-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
-    Tìm kiếm luật nhanh chóng
-    Cập nhật văn bản mới nhất liên tục
-    Đọc toàn bộ thông tư,nghị định, luật của nhà nước Việt Nam

Một số hình ảnh khác trong Thư viện luật Việt Nam toàn tập for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thư viện luật Việt Nam toàn tập được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thư viện luật Việt Nam toàn tập và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ