Các luật về kinh doanh  icon download

Các luật về kinh doanh Sách luật kinh doanh cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Các luật về kinh doanh 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365333
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Loc Vu
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Các luật về kinh doanh 1.0

Thu Hà

Các luật về kinh doanh for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng có thể tìm hiểu chi tiết và rõ ràng các bộ luật liên quan đến luật kinh doanh trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Các luật về kinh doanh for iOS là một ứng dụng vô cùng hữu ích đối với người sử dụng nó cung cấp những điều luật về kinh doanh của chính phủ cho người đầu tư, người quản trị, người lao động tìm hiểu và tuân thủ theo đúng quy định, tránh những tổn thất, sai phạm không đáng có trong kinh doanh.

Các luật về kinh doanh for iOS có hệ thống các bộ luật như : luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật phá sản, hệ thống tài khoản kế toán… chỉ cần một thao tác đơn giản bạn có thể xem chi tiết, cụ thể các điều, khoản, thể lệ của bộ luật ban hành.

Các luật về kinh doanh for iOS là một ứng dụng thông minh và rất dễ sử dụng, bạn có thể ghi nhớ các trang đã đọc một cách tự động từ hệ thống cùng với đó bạn còn có thể đánh dấu các trang yêu thích, các bộ luật quan trọng, đáng quan tâm của riêng bạn một cách dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng ứng dụng tiện ích này nhé.

Các tính năng chính của Các luật về kinh doanh for iOS

-    Giao diện thân thiện hệ sử dụng
-    Hệ thống đầy đủ các bộ luật kinh doanh
-    Đánh dấu trang đã đọc
-    Lưu lại máy những điều luật quan trọng với bạn

Một số hình ảnh khác trong Các luật về kinh doanh for iOS





Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Các luật về kinh doanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Các luật về kinh doanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ