Littlest Pet Shop  icon download

Littlest Pet Shop Game cửa hàng thú cưng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Littlest Pet Shop 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365400
Size:
41,3 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Littlest Pet Shop 2.1.2

Thuy le

Littlest Pet Shop for iOS là trò chơi quản lý cửa hàng thú cưng hấp dẫn vô cùng độc đáo. Ứng dụng giúp bạn có thể hóa thân vào nhân vật chủ cửa hàng để có thể sắp xếp cửa hàng của mình một cách hợp lí hơn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Littlest Pet Shop for iOS giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi có thể hóa thân thành chủ một cửa hàng thú cưng để có sắp xếp cửa hàng của mình một cách hợp lí. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể đưa ra những cách thức chăm sóc thú cưng với những phương pháp hợp lí.

Littlest Pet Shop for iOS không chỉ là ứng dụng trò chơi với những trải nghiệm thú vị mà còn giúp bạn hiểu thêm về khả năng của bản thân về cách chăm sóc thú cứng. Tham gia ứng dụng để có thể chia sẻ với bạn bè và người thân qua mạng xã hội.

Littlest Pet Shop for iOS là ứng dụng hấp dẫn thu hút lượng lớn người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS 5.0 trở lên là bạn có thể tham gia ứng dụng này.

Tính năng chính của Littlest Pet Shop for iOS:

- Mang đến trò chơi hoàn toàn miễn phí đầy hấp dẫn.
- Cung cấp nhiều loài thú cưng hoàn toàn mới và vô cùng đáng yêu.
- Chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác trong Littlest Pet Shop for iOS





Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Littlest Pet Shop được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Littlest Pet Shop và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ