Tạng thư phật học  icon download

Tạng thư phật học Truyện, sách về phật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tạng thư phật học 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366366
Size:
239 MB
Phát hành:
Nguyen Vuong Anh
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tạng thư phật học 5.0

Thu Hà

Tạng thư phật học for iOS là ứng dụng đọc “ Tạng thư phật học” cho các thiết bị dùng hệ điều hành iOS. Đến với ứng dụng bạn sẽ lĩnh hội những tư tưởng nhân sinh uyên bác – màu nhiệm của phật học một cách sâu sắc và cực kỳ thuận tiện.

advertisements





Tạng thư phật học for iOS sẽ là cuốn kim chỉ lan soi đường dẫn lối cho bạn khi sống trong cuộc sống bon chen đầy rẫy những cán dỗ và tội lỗi này. Bạn sẽ được biết rõ ràng, chi tiết về nguồn gốc, nguyên nhân, điều kiện sinh ra mọi đau khổ, muộn phiền của bản thân và từ đó rút ra cách sống sao cho an lạc , hạnh phúc, vui vẻ.

Phật pháp luôn mang đến cho con người cảm giác thư thái và tĩnh nặng Tạng thư phật học for iOS cũng chính là một cuốn sách như thế, với hơn 1.600 tài liệu, 13 danh mục và 70 chuyên đề chuyên sâu bạn có thể thoải mái tìm tòi, nghiên cứu và chiêm nghiệm những tư tưởng của đức phật màu ni.

 Đọc Tạng thư phật học for iOS nếu bạn lĩnh hội được đầy đủ và sâu sắc tư tưởng phật giáo thì quả thực bạn đã trở thành người có trí tuệ và sẽ có những hành động có trí tuệ, đi trên đường bát chánh đạo, một con đường đoạn tận khổ đau.

Các tính năng chính của Tạng thư phật học for iOS

-    Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng theo tên
-    Có khả năng lưu trữ và ghi nhớ lịch sử tra cứu tài liệu
-    Chia sẻ tài liệu nhanh chóng với bạn bè và người thân qua Email
-    Không cần kết nối Internet hay 3G cũng có thể truy cập các tài liệu, kinh tạng

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tạng thư phật học được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tạng thư phật học và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ