Sach  icon download

Sach Đọc truyện, sách trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Phiên bản:
4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
362100
Size:
3,5 MB
Phát hành:
Manh Toan Nguyen
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sach 4.4

Đỗ Thanh Hải

Sach for iOS là một phần mềm cho phép người dùng đọc sách, truyện, tiểu thuyết ngay trên iPhone, iPad một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng giúp bạn đọc sách thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Sach for iOS sẽ liện tục cung cấp cho bạn một kho sách vô hạn với nhiều thể loại. Đó là các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung, Tào Tuyết Cần… như: Ỷ thiên đồ long kí, Anh hùng xạ điêu, Tam quốc diễn nghĩa…và các tác phẩm tổng hợp: Đắc Nhân Tâm, Mật mã Davinci, Pháo đài số, Chạng vạng…

Sach for iOS  còn cho phép bạn đọc sách, truyện ngay cả khi online và offline, bạn sẽ tìm và thưởng thức rất nhiều các tác phẩm nổi tiếng, ở tất cả các lĩnh vực từ kiếm hiệp, y học, giáo dục, tình yêu,….tất cả đều được cung cấp miễn phí. Sach for iOS được thiết kế hoàn toàn tương thích với iPhone 5.


Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Sach for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Sach for iOS:

- Cung cấp một kho truyện, sách cho bạn.
- Giúp bạn đọc sách thoải mái và tiết kiệm.
- Cho phép bạn sử dụng miễn phí.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sach được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sach và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ