Currency  icon download

Currency Chuyển đổi tiền tệ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Currency 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358000
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Jeffrey Grossman
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Currency 3.2

Trần Văn Việt

Currency For iOS là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi tiền tệ một cách nhanh chóng và chính xác chỉ với chiếc điện thoại iPhone của bạn. Ứng dụng giúp bạn có thể đổi tất cả các loại tiền tệ theo mong muốn của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể đi mọi nơi mà không cần lo vấn đề đổi tiền.

advertisements





Currency For iOS là ứng dụng dành cho iPhone giúp bạn có thể đổi tiền tệ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cung cấp thông tin về tỷ giá hối đoái cho hơn 100 loại tiền tệ. Công cụ này rất hữu ích khi bạn đi ra nước ngoài và cần tính tỷ giá hối đoái mới nhất.  

Currency For iOS

Currency For iOS luôn cập nhật những tỷ giá mới nhất, bạn có thể tra cứu, quy đổi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu rất thuận tiện. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể đổi được loại tiền mà bạn muốn.

Currency For iOS là ứng dụng vô cùng hữu ích cho bạn nhất là những người hay đi du lịch nước ngoài. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Currency For iOS:


- Chuyển đổi tiền tệ nhanh và chính xác.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.
- Sử dung miễn phí.

Một số hình ảnh khác

Currency For iOS

Currency For iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Currency được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Currency và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ