Coinverter cho iPhone icon download

Coinverter cho iPhone Chuyển đổi đơn vị tiền tệ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Coinverter cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2009
Size:
1.9 MB
Phát hành:
Daft Logic Studio
Cập nhật:
22/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Coinverter cho iPhone 1.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Coinverter cho iPhone hỗ trợ người dùng chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, không giới hạn số tiền, hoạt động ngay cả khi không có kết nối Internet. Công cụ này có thể tùy chỉnh và bổ sung các loại tiền tệ khác nhau và tự động cập nhật các tỷ giá tiền tệ.

advertisements





Coinverter cho iPhone được coi là công cụ du lịch thông minh trê thiết bị iOS của bạn mang đến cho bạn chức năng chuyển đổi và cập nhật tỷ giá tiền tệ mới nhất, chính xác nhất. Ứng dụng này hỗ trợ chuyển đổi hơn 160 loại tiền tệ khác nhau trên thế giới.

 

Coinverter cho iPhone cho phép bạn có thể thực hiện chuyển đổi ngay cả khi không có kết nối Internet, không giới hạn số tiền. Ứng dụng này cũng giúp bạn tùy chỉnh và bổ sung các loại tiền tệ, tự động cập nhật tỷ giá tiền tệ thông qua máy chủ Coinverter. Khi đi du lịch, ngoài ứng dụng chuyển đổi tiền tệ, bạn có thể tham khảo thêm Camera360 cho iPhone để chụp ảnh checkin thường xuyên. Sử dụng Camera360 cho iPhone, bạn sẽ có được những hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

 

 

Coinverter cho iPhone hỗ trợ sao chép các dữ liệu chuyển đổi hoặc chỉ copy kết quả. Ngoài công cụ chuyển đổi tiền tệ, trên iPhone còn khá nhiều công cụ khá thú vị và cần thiết, chẳng hạn Zing Mp3 cho iPhone cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone mỗi ngày để nghe các bài hát hay nhất, mới nhất.



 

Các tính năng chính của Coinverter cho iPhone:

 

- Chuyển đổi hơn 160 loại tiền tệ trên thế giới

- Chuyển đổi giữa lượng không giới hạn số tiền

- Tùy chỉnh và bổ sung tiền tệ

- Tự động cập nhật tỷ giá tiền tệ thông qua máy chủ Coinverter

 

 


 

Cập nhật vào: 22/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Coinverter cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Coinverter cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ