BankPlus cho iPhone icon download

BankPlus cho iPhone Ứng dụng chuyển tiền nhanh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BankPlus cho iPhone 3.5.1

Phiên bản:
3.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1308
Size:
35.7 MB
Phát hành:
Viettel Corporation
Cập nhật:
03/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download BankPlus cho iPhone 3.5.1

Đỗ Thanh Hải

BankPlus cho iPhone là một ứng dụng được Viettel gửi tới khách hàng của mình nhằm hỗ trợ chuyển tiền để thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi hơn so với các cách thanh toán khác. Ưu điểm của ứng dụng này là người dùng sẽ được chuyển tiền và thanh toán nhanh, nhận thêm các ưu đãi khác từ nhà mạng.

advertisements





BankPlus cho iPhone cho phép bạn thực hiện chuyển tiền, thanh toán cước di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ, thanh toán cước viễn thông ngay trên điện thoại mà không yêu cầu phảo ra ngân hàng. Đây là một trong những dịch vụ chuyển tiền nhanh hỗ trợ rất lớn cho các khách hàng của Viettel.

 

download bankplus cho iphone

BankPlus cho iPhone có tốc độ chuyển tiền nhanh chỉ sau một tích tắc, giúp bạn thực hiện được các giao dịch và thanh toán vô cùng mau lẹ. Đặc biệt, bạn có thể mua các loại thẻ cào gàm với mệnh giá khác nhau và thanh toán cước viễn thông Viettel giảm tới 5,5%.

 

download bankplus cho iphone

BankPlus cho iPhone cho phép tra cứu số dư và lịch sử giao dịch, thanh toán  hóa đơn dịch vụ, mua sắm trực tuyến. Phiên bản mới nhất của ứng dụng bổ sung việc thanh toán tiền điện ở một số địa phương khác ngoài Hà Nội, nâng cấp chức năng thanh toán, tiết kiệm cho khách hàng.

 

download bankplus cho iphone

download bankplus cho iphone

Các tính năng chính của BankPlus cho iPhone:

- Ứng dụng chuyển tiền nhanh qua di động
- Thanh toán hóa đơn điện nước
- Trả tiền cước viễn thông cùng ưu đãi
- Thanh toán với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ mua sắm trực tuyến

Cập nhật vào: 03/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BankPlus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BankPlus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ