Dokomail  icon download

Dokomail Chèn ảnh động vào Email

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dokomail 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
348233
Size:
16,3 MB
Phát hành:
VTM Mobile
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dokomail 1.1

Trần Minh Quân

Dokomail for iOS là ứng dụng miễn phí 100% cho các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành iOS. Bạn hãy tạo phong cách riêng cho bản thân mình cực lạ, cực độc, cực hài với Mail động đậy. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú ví ở ứng dụng này nhé.

advertisements





Dokomail for iOS giúp người sử dụng thoả sức sáng tạo với các hình ảnh cực kỳ ngộ nghĩnh và thú vị. Những hình ảnh động nhảy múa, tung hoa, cười đùa… sẽ làm cho mail của bạn cực kỳ độc đáo và mang phong cách riêng của bạn.

Dokomail for iOS

Dokomail for iOS cho phép bạn gửi mail đến tất cả các địa chỉ mail khác như yahoo, gmail… và tất cả các hình ảnh động của bạn vẫn có thể được hiển thị nguyên trạng mà không bị lỗi. Với ứng dụng này của chúng tôi bạn sẽ khiến những người nhận mail của bạn thật sự thoải mái và thích thú. Họ sẽ cảm nhận được tất cả những gì bạn muốn nói ở trong bức thư mà bạn gửi đi một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Dokomail for iOS có một chế độ bảo mật cực kỳ tốt, những Spam sẽ được ngăn chặn tối đa theo quy chuẩn quốc tế- giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về những tin nhắn rác làm phiền hòm thư của bạn như trước nữa.

Các tính năng chính của Dokomail for iOS

-    Tải Free các ứng dụng trên điện thoại
-    Có thể thay đổi giao diện tuỳ theo ý thích
-    Kho ảnh động được sản xuất liên tục,phong phú, đa dạng, năng động
-    Đối ứng với hầu hết mọi dòng máy.

Một số hình ảnh khác

Dokomail for iOS

Dokomail for iOS
 

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dokomail được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dokomail và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ