Mailbox for iOS icon download

Mailbox for iOS Quản lý email trên iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mailbox for iOS 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
357933
Size:
12,9 MB
Phát hành:
Orchestra
Cập nhật:
12/02/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mailbox for iOS 2.4

Trần Minh Quân

Mailbox for iOS là quản lý email cá nhân trên iPhone/iPad. Đây là một ứng dụng email client dành cho người dùng mà tiện ích với khả năng giúp bạn có thể quản lý email một cách hiệu quả. Nó có giao diện một cách đơn giản và thân thiện với người dùng.

advertisements





Mailbox for iOS hỗ trợ người dùng với dung lượng nhẹ. Cùng với đó là việc mở ứng dụng một cách nhanh chóng. Ứng dụng có giao diện thân thiện. Đòng thời thông báo đẩy dành cho các tin nhắn mới.

Mailbox for iOS

Mailbox for iOS giúp người dùng có thể dọn dẹp các tin nhắn gọn gàng sang kho lưu trữ hay sang thùng rác cá nhân. Giải pháp hỗ trợ tính năng quét toàn bộ các cuộc trò chuyện với cùng một lúc.

Mailbox for iOS hiển thị thông báo lại email bằng thao tác một cú chạm. Kiểm tra email cá nhân của bạn bằng phương thức từ đám mây. Sau đó ứng dụng chuyển nó một cách an toàn tới điện thoại. Cuối cùng tiện ích thêm tất cả nhiều tài khoản Gmail chính bạn với việc truy cập một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của Mailbox for iOS:

- Quản lý email
- Dung lượng nhẹ
- Mở ứng dụng
- Dọn dẹp các tin nhắn
- Quét toàn bộ
- Thông báo lại email
- Kiểm tra email
- Thêm tất cả nhiều tài khoản
 


Giao diện ứng dụng Mailbox for iOS

download Mailbox for iOS

tai Mailbox for iOS cho dien thoai

Cập nhật vào: 12/02/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mailbox for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mailbox for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ