Downloader Free  icon download

Downloader Free Hỗ trợ tải file nhanh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Downloader Free 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364266
Size:
7,4 MB
Phát hành:
Raphael Odermatt
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Downloader Free 1.9.1

Hoàng Gia Bách

Downloader Free for iOS là một ứng dụng dùng để download miễn phí giành cho iPhone. Với phần mềm này, bạn có thể tự do tải các file từ internet về những chiếc iPhone của mình một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Cùng tham gia phần mềm iOS để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết.

advertisements





Downloader Free for iOS là ứng dụng giành cho điện thoại iPhone đồng thời cũng là ứng dụng rất hữu ích khi bạn đang muốn tải file dữ liệu từ trên internet mà không biết cách khắc phục. Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể làm mọi thứ như vậy một cách dễ dàng hơn.

Downloader Free for iOS

Với Downloader Free for iOS bạn không cần cầu kỳ, không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện những thao tác để tải. Bạn chỉ cần sử dụng ngay ứng dụng này cùng với những thao tác cực kỳ đơn giản là bạn có thể tải về máy mình những thứ bạn muốn. Cùng tìm hiểu tiếp trên ứng dụng iOS nhé.

Với khá nhiều người tham gia, ứng dụng Downloader Free for iOS đang trở nên khá hấp dẫn. Bạn cũng có thể tải về máy nếu máy bạn đã có phần mềm iOS 4.0 trở lên.

Tính năng của Downloader Free for iOS

- Mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng ứng dụng.
- Khám phá thêm được một phần mềm hữu ích cho máy của bạn.
- Giao diện khá thân thiện.
- Bạn hoàn toàn được tải và sử dụng ứng dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác

Downloader Free for iOS

Downloader Free for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Downloader Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Downloader Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ