File Downloader Free  icon download

File Downloader Free Tăng tốc download trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

File Downloader Free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
335433
Size:
4,5 MB
Phát hành:
SmartMux
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download File Downloader Free 1.1

Hoàng Gia Bách

File Downloader Free for iOS là ứng dụng dành cho iPhone, iPad, iPod Touch có sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng cho phép bản quản lí tải xuống một cách dễ dàng, tiện ích. Đây thực sự là ứng dụng cần thiết cho iPhone, iPad của bạn. Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này.

advertisements





File Downloader Free for iOS cho phép bạn tải video từ nhiều trang web trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng của mình sau đó dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ bạn trong việc xem hoặc phát các tệp tin vừa tải xuống hay chia sẻ đường dẫn trang qua thư điện tử.

Mặt khác, thiết bị của bạn vẫn có thể kết nối 3G, EDGE hoặc WiFi trong khi bạn đang tải dữ liệu xuống, ứng dụng còn hỗ trợ việc tải xuống với tốc độ cực nhanh, cho phép tạm dừng, tiếp tục hay hủy việc download. Hiện, ứng dụng đã có hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nhật để phục vụ người dùng.

File Downloader Free for iOS Được đánh giá là một trình phát video và nhạc hoàn hảo, một trình xem tài liệu chuyên nghiệp nhất hiện này. Ứng dụng File Downloader Free rất xứng đáng để bạn sử dụng và trải nghiệm.

Tính năng của File Downloader Free for iOS:

- Quản lí download dễ dàng.
- Tốc độ download nhanh chóng.
- Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
- Có tính năng tự động giải nén các tập ZIP
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng File Downloader Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải File Downloader Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ