Launch Center  icon download

Launch Center Tăng tốc ứng dụng trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Launch Center

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
348666
Size:
6 MB
Phát hành:
App Cubby
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Launch Center

Thu Hà

Launch Center for iOS tăng tốc độ truy cập các ứng dụng khác trên thiết bị di động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Tiện ích này được liên kết với rất nhiều ứng dụng khác như Email, Facebook, Twitter,…

advertisements





Việc sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc hay cần sử dụng gấp một ứng dụng nào đó khiến bạn mất thời gian. Với Launch Center for iOS, người dùng có thể tăng tốc các ứng dụng trên thiết bị di động một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Launch Center for iOS

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, Launch Center for iOS có thể giúp người dùng tăng tốc các ứng dụng khi được mở nhiều cùng một lúc như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn hay mở các trang mạng xã hội. Thậm chí là nhiều ứng dụng khác nữa.

Không những thế, Launch Center for iOS được áp dụng cho rất nhiều ứng dụng khác nhau. Tiện ích này còn hỗ trợ các ứng dụng có URL giúp việc truy cập nhanh và dễ dàng hơn. Giờ đây với Launch Center for iOS, người dùng có thể thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc với tốc độ nhanh. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích này bạn nhé!

Tính năng chính của Launch Center for iOS:

- Cho phép mở ứng dụng
- Tùy chỉnh trong mục Schedule
- Hỗ trợ các ứng dụng trên thiết bị
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Launch Center for iOS

Launch Center for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Launch Center được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Launch Center và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ