Speedify cho iPhone icon download

Speedify cho iPhone Tăng tốc kết nối Internet cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Speedify cho iPhone 3.3.2

Phiên bản:
3.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 trở lên
Downloads:
2667
Size:
16.0 MB
Phát hành:
Connectify Inc
Cập nhật:
01/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Speedify cho iPhone 3.3.2

Nguyễn Sang

Speedify cho iPhone cho phép người dùng kết hợp đồng thời cả mạng Wifi và mạng 3G đang được sử dụng trên thiết bị iPhone để tăng tốc kết nối Internet. Ứng dụng này sử dụng cả 2 dạng kết nối để nhận các dữ liệu từ máy chủ, mở rộng băng thông để kết nối Internet trở nên nhanh và ổn định hơn. Bên cạnh đó, các dữ liệu trực tuyến của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối khi sử dụng tiện ích này.

advertisements





Speedify cho iPhone có khả năng kết hợp mạng Wifi và 3G tren thiết bị của bạn làm một để kết nối Internet luôn được ổn định. Việc dữ liệu được truyền qua 2 con đường sẽ làm cho tốc độ lướt web nhanh hơn, kết hợp với phương thức chia nhỏ tập tin truyền tải giúp cho bạn xem phim, hay uploads, downloads các tập tin nhanh hơn. Ứng dụng này đang được người dùng iPhone sử dụng nhiều do nhu cầu lướt web ngày càng cao.

 

download speedify cho iphone

 

Speedify cho iPhone chạy ngầm trên thiết bị để tối ưu hóa cho tất cả các ứng dụng cần kết nối tới internet. Ưu điểm nổi bật của tiện ích này là sử dụng thuật toán phân phối lưu lượng thông minh, chuyển đổi kết nối liền mạch giữa Wifi và 3G để đảm bảo cho đường mạng luôn được thông suốt. Bạn sẽ thoái mái lướt web, chơi game hay nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone mà không sợ bị gián đoạn các kết nối, khắc phục tình trạng nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone luôn bị tạm dừng như trước đây.

 

download speedify cho iphone

 

Với Speedify cho iPhone, người dùng có thể cấu hình giới hạn dung lượng sử dụng Internet theo từ ngày hoặc tháng để tránh bị thâm hụt tài chính. Ứng dụng này cũng đảm bảo cho các dữ liệu trực tuyến của bạn luôn được bảo vệ an toàn, không bị theo dõi hay lưu lại bất kỳ đâu.

 

download speedify cho iphone

 

 

 

download speedify cho iphone

Trên iPhone còn khá nhiều ứng dụng thú vị khác mà bạn có thể tải về và sử dụng ngay từ bây giờ, chẳng hạn ứng dụng chat Zalo cho iPhone hiện đang có mặt trên các nền tảng cho di động. Tải về Zalo cho iPhone ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Zalo cho iPhone:

- Kết hợp 3G và Wifi cùng lúc
- Chia nhỏ dữ liệu truyền tải trên Internet
- Khả năng chạy ngầm, nâng cao tính ổn định
- Chuyển đổi kết nối liền mạch
- Giới hạn dung lượng sử dụng theo ngày, tháng
- Đảm bảo quyền riêng tư khi lướt web

Cập nhật vào: 01/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speedify cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speedify cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ