Speedtest.net cho iPhone icon download

Speedtest.net cho iPhone Kiểm tra kết nối mạng cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Speedtest.net cho iPhone 3.3.1

Phiên bản:
3.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1325
Size:
13.6 MB
Phát hành:
Ookla
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Speedtest.net cho iPhone 3.3.1

Thuy le

Ứng dụng Speedtest.net cho iPhone có khả năng kiểm tra tốc độ kết nối Internet cho điện thoại hoặc máy tính bảng iOS. Đây là công cụ trực tuyến nên sử dụng rất tiện lợi để bạn biết được nhà cung cấp dịch vụ mạng cho bạn dùng có thực hiện theo đúng cam kết về vấn đề đường truyền hay không.

advertisements





Speedtest.net cho iPhone kiểm tra, phân tích và hiển thị đồ thị thể hiện tốc độc đường truyền mạng trên thiết bị của bạn. Thời gian cho mỗi lần xử lý để kiểm tra tối đa là 30 giây, cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân để lưu lại kết quả. Đây là ứng dụng hiện đang được hàng triệu người dùng iOS tin dùng.

 

Speedtest.net cho iPhone hỗ trợ bạn trong việc Download, Upload và Ping, khắc phục các sự cố về mạng, theo dõi các bản kiểm tra kết nối với những báo cáo chi tiết nhất. Việc kiểm tra kết nối mạng sẽ đảm bảo cho việc trò chuyện trên Zalo cho iPhone của bạn với bạn bè được thông suốt. Và trong trường hợp kết nối mạng quá chậm thì bạn cũng không nên sử dụng Zalo cho iPhone vì việc gửi tin nhắn sẽ khó khăn hơn.



 

 

Speedtest.net cho iPhone cũng cho phép người dùng chia sẻ kết quả kiểm tốc độ mạng với bạn bè thông qua email. Đây là ứng dụng rất cần thiết cho những ai thường xuyên sử dụng thiết bị di động để thực hiện các công việc trực tuyến. Chẳng hạn như việc nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone, nếu mạng chậm thì sẽ ảnh hưởng đến tốc độ load bài hát. Trang nhạc Zing Mp3 cho iPhone đòi hỏi khá cao về tốc độ mạng.

Các tính năng chính của Speedtest.net cho iPhone:

- Kiểm tra chất lượng đường truyền mạng
- Đo tốc độ upload, download
- Đồ thị thời gian thể hiện sự thống nhất kết nối
- Khắc phục các sự cố về mạng
- Báo cáo chi tiết về tình hình băng thông mạng



 

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speedtest.net cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speedtest.net cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ