Fing cho iPhone icon download

Fing cho iPhone Quản lý kết nối mạng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fing cho iPhone 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 and up
Downloads:
334600
Size:
5 MB
Phát hành:
Overlook Soft
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fing cho iPhone 3.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Fing for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng quản lí và phân tích mạng trên các thiết bị iOS của mình. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn việc quét, phân tích mạng, thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Fing cho iPhone là công cụ tuyệt vời dành cho các chuyên gia IT và cả những người dùng khác. Được thiết kế dựa trên kinh nghiệm Look@LAN nên ứng dụng nắm giữ công nghệ mạng nhanh, vì thế, Fing có tốc độ quét, phân tích mạng rất nhanh và chính xác giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Fing cho iPhone sẽ khám phá ra tất cả các thiết bị đang kết nối tới mạng của bạn. Với yêu cầu máy bạn kết nối Wifi là ứng dụng có thể hoạt động và thông báo cho bạn các thông tin mạng chỉ trong vài giây và bạn có thể chia sẻ các thông tin này. Ứng dụng có khả năng Smart Discovery giúp tự động dò tìm loại mạng.


Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Fing cho iPhone đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Fing cho iPhone:

- Giúp bạn khám phá tất cả các mạng đang kết nối với máy
- Kiểm tra độ an toàn, sẵn sang kết nối mạng của thiết bị.
- Gửi cho bạn thông báo về chỉ số mạng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fing cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fing cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ