Network Analyzer Lite  icon download

Network Analyzer Lite Quản lý mạng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Network Analyzer Lite 6.0

Phiên bản:
6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365366
Size:
5 MB
Phát hành:
Techet
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Network Analyzer Lite 6.0

Trần Văn Việt

Network Analyzer Lite for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình quản lý mạng cho thiết bị di động. Ứng dụng có khả năng quét toàn bộ mạng Wifi, Ping cho thiết bị. Với những tính năng hữu ích này, chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của người dùng.

advertisements





Network Analyzer Lite for iOS cung cấp một tiện ích đa chức năng, hỗ trợ người dùng trong việc dò mạng Wifi, Ping để kiểm tra thiết bị có được kết nối mạng hay không. Ứng dụng giúp bạn phân tích mạng internet, kiểm tra sự cố internet và được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Network Analyzer Lite for iOS

Bên cạnh đó, Network Analyzer Lite for iOS được trang bị bộ dò thiết bị Wifi sẽ tìm và cung cấp toàn bộ địa chỉ của thiết bị, nhà xản xuất và tên tương ứng. Tiện ích này cung cấp khả năng dò nhanh và tin cậy với tất cả các thiệt bị mạng giúp bạn kết nối mạng an toàn hơn.

Không chỉ vậy, Network Analyzer Lite for iOS có khả năng quét Ping mạng, kèm theo tên địa chỉ IP và tên Host khi bạn muốn kết nối internet. Hơn nữa còn cung cấp thông tin mạng kết nối như địa chỉ IP mở rộng và máy chủ DNS, thông tin mạng không dây Wifi, thông tin ổ chia địa chỉ mạng IP và MAC. Hãy tải ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng mà tiện ích đem lại!

Tính năng chính của Network Analyzer Lite for iOS:

- Quét mạng Wifi LAN
- Hỗ trợ quét Ping mạng
- Cung cấp thông tin mạng kết nố
- Hỗ trợ màn hình Retina

Một số hình ảnh khác

Network Analyzer Lite for iOS

Network Analyzer Lite for iOS

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Network Analyzer Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Network Analyzer Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ