Drawing Pad icon download

Drawing Pad Thay đổi giao diện iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Drawing Pad 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
361966
Size:
94,9 MB
Phát hành:
Darren Murtha Design
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Drawing Pad 2.5

Thu Hà

Drawing Pad for iPad là một studio nghệ thuật cực kì đẹp mắt, dành riêng cho iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để thay đổi giao diện cho chiếc iPad của mình, thì không có lí do gì mà bạn không sử dụng ứng dụng này. Hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng miễn phí.

advertisements





Drawing Pad for iPad sẽ cung cấp cho bạn một giao diện iPad cực kì đẹp mắt, hấp dẫn và mới lạ, mang đến cho bạn cảm hướng và niềm vui khi sử dụng để tạo nên những bức tranh đầy màu sắc. Ứng dụng bao gồm các bút vẽ, bút chì, sticker màu sắc sống động giúp bạn dễ dàng vẽ tranh.

Drawing Pad

Drawing Pad for iPad sẽ giúp người dùng dễ dàng lưu các bức tranh của bạn vào Device Camera Roll Photos, sau đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng qua Email, Twitter hoặc Facebook. Hãy tạo nên những bức trang nghệ thuật đầy tính sáng tạo và mang phong cách của bạn ngay trên iPad.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Drawing Pad for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Drawing Pad:

- Giúp bạn tạo studio nghệ thuật.
- Làm mới giao diện cho iPad.
- Dễ dàng gửi mail hay chia sẻ qua mạng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Hình ảnh trong Drawing Pad

Drawing Pad

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Drawing Pad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Drawing Pad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ