Fit it for iPad icon download

Fit it for iPad Thay đổi kích thước ảnh trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fit it for iPad 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362766
Size:
3,6 MB
Phát hành:
Wim de Nood
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fit it for iPad 1.6

Thu Hà

Fit it for iPad là một ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng thay đổi kích thước hoặc cắt hình ảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn thay đổi kích thước ảnh thì đây là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Fit it for iPad có thể giúp bạn thay đổi kích thước ảnh, xoay, lật, hay cắt ảnh dễ dàng cho phù hợp với ý muốn của bạn. Với úng dụng, kích thước ảnh sẽ luôn được đảm bảo đúng tỉ lệ và độ phân giải cao vì ứng dụng sẽ tính toán chuẩn xác kích thước đầu ra của ảnh trước khi cắt xén.

Fit it for iPad

Fit it for iPad còn giúp bạn thay đổi màu sắc của ảnh sang màu nâu, xám hay đỏ…tùy ý bạn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng lưu bức ảnh đã được thay đổi kích thước vào thư viện ảnh hay gửi trực tiếp qua Email dưới dạng file jpg.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Fit it for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Fit it for iPad:

- Giúp bạn thay đổi kích thước bức ảnh.
- Lưu và gửi ảnh qua Email dễ dàng.
- Thay đổi màu sắc của bức ảnh.
- Cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Hình ảnh trong Fit it for iPad

Fit it for iPad

Fit it for iPad

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fit it for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fit it for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ