Acoustic Ruler Pro  icon download

Acoustic Ruler Pro Đo lường kích thước cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Acoustic Ruler Pro 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2226
Size:
2.8 MB
Phát hành:
Florian Student
Cập nhật:
07/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Acoustic Ruler Pro 4.3

Nguyễn Thuý Thanh

Acoustic Ruler Pro for iOS là ứng dụng cho phép sử dụng thiết bị với tai nghe để thực hiện các phép đo lường về kích thước, nhiệt độ, góc và bạn có thể tận dụng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này hoạt động đo đơn vị ở nhiều chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

advertisements





Acoustic Ruler Pro for iOS gồm hai chế độ hoạt động: đo với một thiết bị duy nhất với hỗ trợ tai nghe, một chế độ kép cho việc đo khoảng cách giữa hai thiết bị. Ứng dụng có khả năng đo khoảng cách lên đến hàng chục mét, và bạn có thể chuyển đổi giữa các đơn vị như feet / inch và mét / cm.  Nhiệt độ không khí sẽ hiển thị dưới dạng Fahrenheit hay Celsius.






Cập nhật vào: 07/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Acoustic Ruler Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Acoustic Ruler Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ