Thước Lỗ Ban for iOS icon download

Thước Lỗ Ban for iOS Thước đo phong thủy cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thước Lỗ Ban for iOS 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366400
Size:
1,5 MB
Phát hành:
Media JSC
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thước Lỗ Ban for iOS 1.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Thước Lỗ Ban for iOS là ứng dụng giúp người dùng đo thước Lỗ Ban ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Với hướng dẫn chính xác sẽ làm hài lòng với bất kỳ ai khi sử dụng phần mềm để đo lường và tính toán phong thủy. Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Thước Lỗ Ban for iOS là ứng dụng được thiết kế có thể chạy tốt trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như máy tính bảng iPad, điện thoại iPhone. Ứng dụng được thiết kế giúp người dùng có thể đo đạc các kích thước của cửa chính, cửa phụ, trần nhà, kích thước của bàn thờ, bệ bếp… một cách chính xác nhất.

Ứng dụng Thước Lỗ Ban for iOS được thiết dựa trên nguyên lý của chiếc thước Lỗ Ban thực. Trong thước đo có nhiều vạch đỏ mang nhiều ý nghĩa các cung tốt đẹp khác nhau. Một vài các cung ví dụ như nạp phúc, đăng khoa… (là tốt), thất thoát, tự tuyệt (là xấu). Do đó các nhà xây dựng, nhất là thợ mộc đều coi trọng thước đo Lỗ ban này để làm nhà cửa cho tốt đẹp và mọi việc đều hanh thông.

Thước Lỗ Ban for iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Thước Lỗ Ban for iOS

- Có thể đo hướng cửa, nhà bếp và bàn với độ chính xác rất cao.
- Các tính năng liên tục được cập nhật thông qua các phiên bản mới.
- Xem phong thủy, tử vi

Một số hình ảnh khác trong Thước Lỗ Ban for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thước Lỗ Ban for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thước Lỗ Ban for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ