Tarot Card Reading  icon download

Tarot Card Reading Xem tử vi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tarot Card Reading 1.6.1

Phiên bản:
1.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366333
Size:
17,2 MB
Phát hành:
Internet Design Zone
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tarot Card Reading 1.6.1

Nguyễn Sang

Tarot Card Reading for iOS là phần mềm xem lá số tử vị trên chiếc điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng được xây dựng giúp thoả mãn một phần nào đó mong muốn được biết trước tương của người sử dụng.

advertisements





Tarot Card Reading for iOS như một người thầy bói vậy, bạn có thể biết trước được tương lai của mình bằng cách đặt ra các câu hỏi cho hệ thống , rất nhanh chóng chỉ trong vài giây bạn sẽ có được kết quả.

Tarot Card Reading for iOS

Bạn muốn biết trước những lĩnh vực về gia đình ,bạn bè , tiền bạc, tình yêu hay các mối quan hệ của mình trong xã hội, hay thậm chí là giải mã các giấc mơ của mình hãy đến với Tarot Card Reading for iOS bạn sẽ biết được câu trả lời cho tất cả những gì mình thắc mắc.

Tarot Card Reading for iOS tạo cho người sử dụng sự tò mò,thích thú, với những ai tin vào bói toán thì nó như một lời tiên đoán trước cho vận mệnh của mình, còn với những người không tin thì nó lại như một trò giải trí thú vị sau một ngày lao động mệt mỏi. Hãy tải về cho mình ứng dụng thú vị này và thử nghiệm xem vận mênh của bạn sẽ ra sao nhé.

Các tính năng chính của Tarot Card Reading for iOS

-    Giao diện đẹp,dễ sử dụng
-    Nhiều lĩnh vực để lựa chọn
-    Trả lời các câu hỏi nhanh chóng
-    Đặt các câu hỏi cho hệ thống trả lời

Hình ảnh trong Tarot Card Reading for iOS

Tarot Card Reading for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tarot Card Reading được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tarot Card Reading và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ