Tử Vi 2013 for iOS icon download

Tử Vi 2013 for iOS Xem tử vi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tử Vi 2013 for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359333
Size:
5,5 MB
Phát hành:
Hai Do Duy
Cập nhật:
23/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tử Vi 2013 for iOS 1.0

Nguyễn Sang

Tử Vi 2013 for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể xem tử vi một cách miễn phí trẻn phần mềm iOS. Nếu bạn mong muốn mình biết vận mệnh tương lai thì ứng dụng này sẽ hoàn toàn có thể giúp bạn. Tham gia sử dụng ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Tử Vi 2013 for iOS giúp bạn có thể đoán vận mệnh nhờ vào ngày, tháng, năm sinh của bạn. Đây là cách xem bói khá phổ biến không chỉ riêng ở phương Đông mà còn phổ biến ở cả phương Tây và không chỉ ở thế hệ ngày xưa, mà ngay cả thế hệ bay giờ họ vẫn thường dùng.

Tử Vi 2013 for iOS là ứng dụng không hề có yếu tố mê tín dị đoan mà được nghiên cứu bởi rất nhiều triết gia nổi tiếng như Khổng Tử, Gia Cát Lượng,… Cuốn tử vi này cũng được biên soạn bởi rất nhiều chuyên gia với thâm niên nghiên cứu sâu sắc. Tham gia ngay trên ứng dụng iOS để có thể biết rõ hơn.

Ứng dụng này chắc sẽ là món quà khá ý nghĩa trong dịp đầu Xuân giúp bạn xem công danh sự nghiệp cả năm. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Tử Vi 2013 for iOS:


- Dự báo được tương lai của bạn.
- Đoán được vận mệnh cùng công danh sự nghiệp trong một năm của bạn.
- Nội dung khá sâu sắc và phong phú.
- Bạn có thể miễn phí tải và sử dụng ứng dụng
 

Cập nhật vào: 23/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tử Vi 2013 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tử Vi 2013 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ