Thước đo vận mệnh  icon download

Thước đo vận mệnh Xem bói vận mệnh cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Thước đo vận mệnh 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366366
Size:
25,7 MB
Phát hành:
Tuan Nguyen Quoc
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thước đo vận mệnh 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Thước đo vận mệnh for iOS là ứng dụng xem vận mệnh cuộc đời miễn phí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Số phận của con người luôn là một bí ẩn mà không phải ai cũng biết và đoán trước được vận mệnh của mình trong tương lai. Để giải đáp những ẩn số đó, ứng dụng này sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua

advertisements





Thước đo vận mệnh for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể xem vận mệnh cuộc đời của mình thông qua thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Nói đến số phận của con người luôn là một bí ẩn mà khoa học từ trước đến nay vẫn chưa thể lý giải được.Vận mệnh của mỗi con người được thành lập dựa vào các yếu tố như Năm sinh, Tháng, Ngày và Giờ Sinh.

Ứng dụng Thước đo vận mệnh for iOS được ra đời dựa trên sự tổng hợp các kiến thức khoa học phong thủy cũng như sự trợ giúp của nhiều chuyên gia về phong thủy. Ứng dụng mang đến cho người dùng những cái nhìn giúp tìm hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong suốt cuộc đời.

Thước đo vận mệnh for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, người dùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào trong những ô nhập như Năm, Tháng , Ngày và Giờ Sinh người đùng có thể biết ngay con  số vận mệnh của mình là bao nhiêu, và từ đó có thể biết được thông tin vận hạn mà có thể phòng tránh tốt nhất cho người dùng.

Các tính năng chính của Thước đo vận mệnh for iOS

- Thông qua ngày sinh, dự đoán công danh sự nghiệp, tình duyên, vận hạn,…
- Giao diện đẹp và thân thiện với người sử dụng
- Chia sẻ thông tin qua mạng Facebook, Email.

Một số hình ảnh khác trong Thước đo vận mệnh for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thước đo vận mệnh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thước đo vận mệnh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ