Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh  icon download

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh Sách bí quyết thành công trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365100
Size:
18,5 MB
Phát hành:
TGM Studio
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh 1.0.4

Trần Minh Quân

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS là ứng dụng đọc sách dành cho các thiết bị trên nền tảng của iOS. Ứng dụng được tích hợp nhiều bí quyết thành công được đúc kết từ những câu chuyện có thật của nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Ứng dụng là lựa chọn tuyệt vời để biến những ước mơ của bạn thành hiện thực.

advertisements





Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS là cuấn sách hay viết vê bí quyết thành công, do hai tác giả là Adam Khoo và Stuart Tan biên soạn lên. Với nội dung nhiều sâu sắc cùng với các triết lý trong cuộc sống, cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những bài học kinh nghiệm quý báu trong con đường bước tới thành công trong cuộc sống.

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS

Thông qua quyển sách Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS, tác giả Adam Khoo sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết đã giúp bản thân anh và hàng triệu người khác đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi. Những bí quyết ấy sẽ nằm trong tay bạn và giúp bạn biết được: Tại sao có rất nhiều người khao khát thành công những chỉ có một số rất ít người thành công thật sự?

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS được tích hợp vào trong ứng dụng đọc sách với thiết kế giao diện đơn giản, các hiệu ứng sang trang hoặc lật ngược trang tạo cho người dùng cảm giác như đang cầm trên tay một cuốn sách thật sự. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cho phép bạn đánh dấu số trang đang đọc dở và để cho lần sau đọc tiếp.

Các tính năng chính của Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS

- Lấy nội dung sách từ hai tác giả Adam Khoo và Stuart Tan.
- Đánh dấu trang để lần sau đọc tiếp.
- Đánh dấu những trang yêu thích.

Hình ảnh trong Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ