Ba Bau  icon download

Ba Bau Cẩm nang dành cho bà bầu trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Ba Bau 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
347833
Size:
7,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ba Bau 1.0

Thu Hà

Bà Bầu for iOS là cuốn cẩm nang e-book được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này được tích hợp tất cả những thông tin liên quan đến các bà mẹ đang mang thai.

advertisements





Với cuốn cẩm nang mang thai Bà Bầu for iOS, giờ đây người dùng được cung cấp những hình ảnh và thông tin chi tiết nhất về quá trình hình thành và phát triển của thai nhi. Được phân chia theo từng giai đoạn khác nhau nên những người sắp làm cha mẹ có thêm hiểu biết về sức khỏe của mẹ và bé trong mỗi thời kỳ.

Ba Bau for iOS

Bên cạnh đó, với từng giai đoạn cuốn cẩm nang Bà Bầu for iOS sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin về sự thay đổi cũng như những lời khuyên và những điều cần lưu ý về sức khỏe và dinh dưỡng phù hợp phụ nữ đang mang thai và em bé trong bụng qua 40 tuần.

Không chỉ vậy, cẩm nang còn tính toán số ngày mang thai cũng như dự kiến ngày sinh nhằm giúp các ông bố, bà mẹ chuẩn bị sẵn tâm lý khi sắp chào đón một thành viên mới. Ngoài việc tham khảo những thông tin hữu ích trong cuốn cẩm nang này thì các bà mẹ cũng nên đi khám định kì để có những hiểu biết nhất định và phù hợp với bản thân.

Tính năng chính của Bà Bầu for iOS:

- Cho phép xem hình ảnh
- Cho phép đọc các thông tin liên quan
- Tính toán số ngày mang thai, dự kiến ngày sinh
- Cung cấp các hình ảnh của thai nhi
- Những lời khuyên dành cho các bà bầu

Hình ảnh trong Ba Bau for iOS

Ba Bau for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ba Bau được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ba Bau và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ