Kế hoạch sinh con  icon download

Kế hoạch sinh con Lên kế hoạch sinh con cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Kế hoạch sinh con 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366033
Size:
9,8 MB
Phát hành:
Tuan Huy Nguyen
Cập nhật:
26/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Kế hoạch sinh con 1.0

Thuy le

Kế hoạch sinh con cho iOS là ứng dụng cẩm nang sinh con theo phong thủy trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tập hợp từ nhiều nguồn tin từ các trang uy tín, để từ đó đưa ra thông tin ngày sinh tốt nhất cho con của bạn. Ứng dụng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

advertisements





Kế hoạch sinh con cho iOS là ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành của iOS. Ứng dụng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn tháng sinh phù hợp nhất theo phong thủy, giúp cho bé có một khởi đầu tốt nhất và cho tương lại sau này. Ứng dụng cũng như cuốn cẩm nang giúp bạn có thể chọn màu sơn phòng màu hồng hay xanh để chào đón bé sắp ra đời.

ke hoach sinh con cho iOS

Ứng dụng Kế hoạch sinh con cho iOS có thể giúp bạn có thể học hỏi được những kiến thức hữu ích về việc chọn năm sinh, chuẩn bị những việc làm cần thiết trước khi sinh em bé. Ứng dụng còn cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết đầy đủ như: Ngũ hành sinh khắc, Thiên can xung hợp, Địa chi xung hợp… và rồi từ đó đưa ra đánh giá điểm trên thang điểm 10 và đưa ra cho quí vị những lời khuyên về việc vợ chồng bạn có nên sinh con vào năm đã chọn hay không.

Kế hoạch sinh con cho iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Kế hoạch sinh con for iOS

- Được hỗ trợ trên nhiều thiết bị như: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod Touch gen 4…
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.
- Tính năng chia sẻ qua Facebook, Twitter và Email.

Một số hình ảnh khác trong Kế hoạch sinh con cho iOS

tai ke hoach sinh con cho iOS

Tải Kế hoạch sinh con cho iOS

download ke hoach sinh con cho iOS
Download Kế hoạch sinh con cho iOS

Cập nhật vào: 26/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kế hoạch sinh con được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kế hoạch sinh con và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ