Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen!  icon download

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! Cẩm nang thành công cho tuổi Teen

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365700
Size:
22,4 MB
Phát hành:
TGM Studio
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! 1.0.3

Nguyễn Sang

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS là ứng dụng đọc sách “Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen!” của hai tác giả nổi tiếng Adam Khoo và Gary Lee. Đây thực sự là một cuốn sách bổ ích giúp các bạn teen giải quyết khá nhiều vấn đề về gia đình, trường học và cuộc sống một cách dễ dàng và thấu đáo nhất.

advertisements





Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS ứng dụng đọc cuốn sách nổi tiếng “Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen!” được dịch bởi Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy. Cuốn sách tập trung vào những khía cạnh quan trọng khác của giới trẻ như: cách hòa hợp với cha mẹ, kết thân với những người bạn tốt, yêu thương bản thân,… giúp bạn tạo nền tảng vững chắc trong mọi lĩnh vực.

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS  sẽ truyền tải đến người đọc những bí quyết thú vị và dễ áp dụng trong “Bí Quyết Thành Công Dành Cho Tuổi Teen” không những sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, mà còn tạo điều kiện cho bạn gặt hái được những thành quả vượt bậc trên bất cứ con đường nào mà bạn lựa chọn.

Hãy cùng Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS  làm cho những năm tháng tuổi teen của mình không chỉ là những năm tháng đẹp nhất mà còn là những năm tháng thành công nữa, bạn nhé!

Các tính năng chính của Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS:

- Chất lượng hiển thị cao, sắc nét và dễ đọc
- Đánh dấu những trang đang đọc và lưu lại để tiện cho những lần đọc sau
- Tùy chỉnh font, cỡ chữ và màn hình hiện thị

Hình ảnh trong Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS

Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bí quyết thành công dành cho tuổi Teen! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ