Bà bầu F+  icon download

Bà bầu F+ Dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bà bầu F+ 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
332833
Size:
1,8 MB
Phát hành:
Ho Lam
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bà bầu F+ 1.1

Đỗ Thanh Hải

Bà bầu F+ for iOS là ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng các kiến thức cần thiết về dinh dưỡng khi cho bà mẹ đang mang thai. Ứng dụng này thực sự quan trọng và cần thiết cho các bà mẹ đang mang thai. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng miễn phí để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

advertisements





Bà bầu F+ for iOS sẽ cung cấp cho bạn chế độ ăn uống, các chất dinh dưỡng cần thiết của các bà mẹ để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của thai nhi và sản phụ. Ứng dụng sẽ cho bạn biết những chất dinh dưỡng nào cần bổ sung và tốt cho sức khỏe của bạn nhất cũng như những chất kiêng kị.

Bà bầu F+ for iOS có thể hoạt động tốt trên iPhone, iPad và iPad Mini có sử dụng hệ điều hành iOS. Đồng thời ứng dụng sẽ cho phép người dùng tra cứu hơn 600 thực phẩm đã được chứng thực là hợp vệ sinh và tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi và sản phụ.

Với tính năng vượt trội, Bà bầu F+ for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Bà bầu F+ for iOS:

- Cung cấp các thông tin cần thiết về dinh dưỡng cho bà bầu
- Giúp bạn lựa chon các loại thực phẩm tốt.
- Cho phép sử dụng miễn phí.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bà bầu F+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bà bầu F+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ