Bí ẩn khám phá  icon download

Bí ẩn khám phá Khám phá bí ẩn thế giới cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Bí ẩn khám phá 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.2 trở lên
Downloads:
365166
Size:
307,2 KB
Phát hành:
Dung Nguyen Xuan
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bí ẩn khám phá 1.0

Đỗ Thanh Hải

Bí ẩn khám phá for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc được những kiến thức về khoa học hữu ích và vô cùng tiện lợi trên các thiết bị như điện thoại di động hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Bí ẩn khám phá for iOS đem đến cho những người yêu thích khám phá thế giới tự nhiên, thế giới thần bí hay tất cả những điều kỳ thú xung quanh cuộc sống của chúng ta một bộ sách hay và hấp dẫn, trong đó có tất cả những gì bạn muốn biết, muốn tìm hiểu và khám phá.

Bí ẩn khám phá for iOS là một bộ sách có rất nhiều chủ đề như: Khoa học vũ trụ, phát minh khoa học, khảo cổ học, đại dương học, thế giới động vật, khám phá, 1001 bí ẩn, mỗi chủ đề là một loạt những kiến thức bổ ích và phong phú.

Đến với Bí ẩn khám phá for iOS bạn đã có trong tay mình một cuốn cẩm nang khoa học đầy đủ, chi tiết và được cập nhật hàng ngày, liên tục. Mỗi một chủ đề sẽ đem lại cho người sử dụng những hiểu biết quý báu. Nếu bạn đang nghiên cứu về tự nhiên, về khảo cổ học,về đại dương …. Thì đây sẽ là một bộ sách thiết yếu dành cho bạn.

Các tính năng chính của Bí ẩn khám phá for iOS

-    Danh sách các chủ đề phong phú
-    Giao diện dễ sử dụng, thân thiện
-    Kiến thức được cập nhật liên tục
-    Chuyển chủ đề nhanh chóng

Một số hình ảnh khác trong Bí ẩn khám phá for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bí ẩn khám phá được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bí ẩn khám phá và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ